x
อีเมล์
รหัสผ่าน
สร้างบัญชีใหม่
กรณีลืมรหัสผ่านกรุณา คลิ๊กที่นี่.

ABOUT US


หน้าหลัก >> เกี่ยวกับบริษัท
 
 

เกี่ยวกับบริษัท

มุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า

 

บริษัท พาลเลทไทย จำกัด ยึดหลักความพอใจของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา พร้อมบริการสมบูรณ์แบบด้านภาชนะบรรจุภัณฑ์พลาสติกและพาเลทพลาสติกที่ใช้ในการจัดเก็บ, บรรจุเคลื่อนย้ายที่มีคุณภาพเหมาะอย่างยิ่งกับโรงงานอุตสาหกรรมทุกประเภท เช่น

- อุตสาหกรรมอิเลคโทรนิค

- อุตสาหกรรมอาหารแปรรูป

- อุตสาหกรรมเวชภัณฑ์อุตสาหกรรมยานยนตร์

- อุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่นการเกษตรการประมงเป็นต้น

DOWNLOAD COMPANY PROFILE  

วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง

ทุกผลิตภัณฑ์ ผลิตจากวัตถุดิบที่คัดสรรคุณภาพอย่างดี

 

วัตถุดิบหลักที่ใช้ในการผลิตคือเม็ดพลาสติก HD-PE และ PP COPO

คุณสมบัติ

1. High Density Polyethylene เรียกย่อว่า HDPE เป็นพลาสติกประเภทพอลิเอทิลีน (polyethylene, PE) ที่มีค่าความหนาแน่นสูงเหนียวแข็งแรง มีการหดตัวสูงเหมาะกับชิ้นงานที่มีผนังโปร่งการเรียงตัวของโมเลกุลจะมีกิ่งก้านมากมีความหนาแน่นมาก HDPE มีความหนาแน่นประมาณ 0.941-0.965 g / cm3 นิยมใช้กันมากในการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก เช่น ขวด ถัง ถาด ถุง

ต้องการความแข็งแรง แต่ไม่ต้องการความใสมากนัก

2. PP-COPO เป็นพลาสติกที่มีความเหนียวแข็งแรงขึ้นรูปทรงได้ดีมีผิวแข็งทนทานต่อการขีดข่วนคงตัวไม่เสียรูปง่ายสามารถทำเป็นบานพับในตัวมีความทนทานมากเป็นฉนวนไฟฟ้าดี มากแม้ที่อุณหภูมิสูงทนทานต่อสารเคมีส่วนมาก แต่สารเคมีบางชนิดอาจทำให้พองตัวหรืออ่อนนมได้มีความเหนียวที่อุณหภูมิตั้งแต่ 104 องศาฟาเรนไฮต์ลงไปจนถึง 15 องศาฟาเรนไฮต์

การผลิตเม็ดพลาสติกได้จากการนำสารโมโนเมอร์ที่ได้จากปิโตรเคมีขั้นกลางมาผลิตเป็นสาร โพลิเมอร์หรือเม็ดพลาสติกชนิดต่าง ๆ เพื่อนำไปเป็นวัตถุดิบสําหรับผลิตผลิตภัณฑ์สําเร็จรูปและอุตสาหกรรมต่อเนื่องในปัจจุบันผู้ผลิตพลาสติกของไทยใช้เม็ดพลาสติกในประเทศประมาณร้อยละ 70 ของผลผลิตทั้งหมดและอีกร้อยละ 30 นํา เข้าจากต่างประเทศ

Polyethylene เรียกย่อว่า HDPE เป็นพลาสติกประเภทพอลิเอทิลีน (polyethylene, PE) ที่มีค่าความหนาแน่นสูงการเรียงตัวของโมเลกุลจะมีกิ่งก้านมากมีความหนาแน่นมาก HDPE มีความหนาแน่นประมาณ 0.941-0.965 g / cm3 นิยมใช้กันมากในการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกเช่นขวดถังถาด ถุงที่ต้องการความแข็งแรง แต่ไม่ต้องการความใสมากนัก

ประสิทธิภาพและคุณภาพงาน

เชื่อมั่นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมคุณภาพงาน

 

เนื่องในสภาวะปัจจุบันความจำเป็นในการใช้ผลิตภัณฑ์นี้มีจำนวนมากสามารถตอบสนองในการรองรับการจัดเก็บและขนส่งสินค้าของท่านอย่างประสิทธิภาพ

ถูก-คุณภาพเกินราคา

เร็ว-มีทุกขนาดที่ต้องการมอบงานตาม

ดี-ความพอใจของ ลูกค้าคือความสําเร็จของเรา




x

ค้นหาสินค้า


รหัสสินค้า
ชื่อสินค้า
เลือกประเภทสินค้า
เลือกวัสดุ

x
บันทึกอีเมล์ไว้เรียบร้อยแล้ว.......